Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

XIN VISA NHẬT NHANH, GIÁ ƯU ĐÃI

XIN VISA NHẬT CỰC NHANH, GIÁ ƯU ĐÃI

Nhật Bản là quốc gia thu hút lượng lớn người trên thế giới đến làm việc, định cư và du lịch mỗi năm. Nhật Bản có nền kinh tế phát triển rất nhanh, công nghệ phát triển và đặc biệt người Nhật rất nghiêm túc chuyên nghiệp khi làm việc. Đây là một đất nước đầy hứa hẹn về công việc tốt với môi trường tốt. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh về kinh tế như vậy, song Nhật Bản không những duy trì được những nét văn hóa đặc trưng mà còn phát triển, quảng bá tới khắp thế giới. Vì vậy, để tới được một đất nước thịnh vượng và tuyệt đẹp như này cũng không phải ai cũng đi được.

Việc xin Visa Nhật khá khó khăn và các thủ tục cũng khá phức tạp. Công ty Dzung có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực visa, chuyên xử lý các vấn đề về visa, kể cả các trường hợp khó nhất. Trong trường hợp bạn không thể tự làm visa, hãy để chúng tôi giúp bạn. Sau đây, để các bạn có thể dễ dàng hơn trong vấn đề này, Dzung sẽ đưa ra vài lưu ý quan trọng khi thực hiện xin visa đi Nhật hiện nay.
Xin Visa Nhật dễ dàng với visatiachop.com


Thủ tục xin Visa Nhật

Thủ tục xin visa đi Nhật như đã nói trên là khá phức tạp, để tránh sai sót và tiết kiệm thời gian cho bạn, khi làm hồ sơ visa đi Nhật bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ như sau:
-Hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu là 6 tháng.
-Mẫu đơn xin visa theo quy định hiện hành, phải điền đủ thông tin cá nhân và viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
-Ảnh chân dung kích thước 45mm x 45mm để kèm với mẫu đơn xin.
-Bản sao xác nhận việc đặt vé máy bay tới Nhật Bản và đặt phòng khách sạn.
-Lịch trình cụ thể cho chuyến đi đến Nhật, đến làm việc hay du lịch.
+Nếu là đi công tác thì cần có thêm giấy chứng nhận công việc như hợp đồng lao động, giấy bổ nhiệm có chứng thực.
+Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản thì xin visa di đu lịch Nhật Bản phải có thêm địa điểm vui chơi, tham quan mà định ghé đến.
-Chứng minh tài chính bạn cần phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh tình hình tài chính hiện tại của bạn như sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận lương ( phải được viết bằng tiếng anh và có chứng thực khi tiến hành thủ tục làm visa đi Nhật).

Thời gian nhận được xét cấp visa đi Nhật là bao lâu?

Nếu hồ sơ xin visa đi Nhật của bạn hoặc hồ sơ xin visa du lịch tự túc tại Nhật đầy đủ các giấy tờ cần thiết, không phải bổ sung tài liệu gì thêm thì các bạn có thể nhận được visa sau 5 ngày làm việc kể từ thời điểm nộp đơn xin cấp visa.
Thủ tục xin visa đi Nhật khá phức tạp


Lưu ý

-Ngoài các thủ tục giấy tờ trên có thể phát sinh một số giấy tờ liên quan ĐSQ yêu cầu tùy trường hợp. Các bạn có thể nhận tư vấn của Dzung để được giúp đỡ một cách chính xác nhất.
-Tại Đại sứ quán Nhật nếu bạn có chút trục trắc không được cấp visa đi Nhật thì bạn sẽ được trả lại khoản tiền lệ phí làm visa không giống như các nước khác và lệ phí xin visa đi Nhật hiện nay gồm hai loại là: visa đi Nhật 1 lần và visa đi Nhật nhiều lần.
Phỏng vấn trước khi cấp Visa Nhật
Thực tế cho thấy không phải trường hợp nào Đại Sứ Quán cũng yêu cầu phỏng vấn trước khi cấp visa cho bạn. Mà thường trong trường hợp bạn chưa từng đi du lịch tại đâu trước khi đi Nhật hay có vấn đề gì về giấy tờ khi làm visa đi Nhật thì bạn sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn.
Phỏng vấn này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. cho nên lời khuyên cho các bạn đó là chuẩn bị giao tiếp thật lưu loát, kèm theo đó là ăn mặc lịch sự, kín đáo. Bởi người Nhật rất tôn trọng thái độ tác phong khi giao tiếp.
Dzung sẽ hướng dẫn bạn trả lời các câu hỏi thường gặp để tạo ra sự thuyết phục hơn cho Đại sứ quán về hồ sơ của bạn.

Dzung sẽ làm gì cho bạn khi làm Visa Nhật

Như đã nói, thủ tục làm Visa đi Nhật khá phức tạp, do vậy tự mình hoàn thiện hồ sơ và đến nộp hồ sơ tại Đại sứ quán sẽ khiến bạn có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn thậm chí còn không xin được visa đi Nhật. Việc chọn công ty Dzung làm visa mới đầu cho bạn rất là quan trọng cho việc đảm bảo visa của bạn được thông hành. Chúng tôi thay khách hàng làm visa từ a-z và khách hàng chỉ cần đợi kết quả. Một điều quan trọng nữa là bạn nên khai báo chính xác để tránh sai sót, nghi ngờ từ phía Đại sứ quán Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét