Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

XIN VISA ĐI LÀO NHANH GIÁ RẺ

XIN VISA ĐI LÀO NHANH GIÁ RẺ

Đất nước Lào xinh đẹp có không ít những thắng cảnh nổi tiếng, những vùng núi hoang sơ và các vùng quê thanh bình. Những kiến trúc cổ kính, trang nghiêm của chùa tháp có ở khắp các bản mường trên đất nước Lào.
Ngoài nét văn hóa đặc trưng của chùa, tháp cổ kính, những lễ hội đậm đà bản sắc, những điệu múa Lăm Vông, du khách còn được tiếp xúc với những con người thân thiện hiếu khách. Đến với Lào, du khách sẽ luôn lưu luyến một khi đã tiếp xúc với văn hóa và con người nơi đây.

Dzung cung cấp làm visa Lào nhanh rẻ


Thông tin về xin Visa Lào 

Công dân Việt Nam có thể vào nước Lào từ 15- 30 ngày mà không cần visa , nếu ở lại trong thời gian dài thị thực là bắt buộc.Visa Lào có thể xin cấp tại các đại sứ quán, lãnh sự quán của Lào tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc bạn có thể xin tại các cửa khẩu, sân bay quốc tế tại  Lào. Nó cho phép bạn lưu trú tại Lào khoảng 30 ngày, sau đó bạn có thể xin gia hạn thêm 30 ngày tiếp theo để lưu trú tiếp.

Hồ sơ xin Visa Lào gồm

-Hộ chiếu còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành
-Tờ khai xin cấp visa Lào có dán ảnh cỡ 4.5cm X 4.5cm
-Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như: Giấy chứng nhận chức nghiệp hoặc bản sao giấy phép kinh doanh...
Ngoài ra, đối với từng loại visa sẽ cần các giấy tờ khác liên quan. Có các loại visa phổ biến là visa du lịch, visa thăm thân nhân, visa Lào công tác và visa Lào quá cảnh. Tùy thuộc vào loại visa mà thời hạn và thời gian cho phép lưu trú khác nhau.

Hồ sơ visa Lào du lịch 

Nét đặc trưng của Lào
- Hộ chiếu bản gốc còn thời hạn ít nhất 6 tháng
- 02 hình 4×6cm (nền xanh)
- Chứng minh thư (bản sao)

Hồ sơ visa Lào công tác

- Hộ chiếu bản gốc, còn hạn ít nhất 6 tháng
- 02 ảnh 4×6cm nền xanh
- Giấy xác nhận công việc tại Việt Nam

Thời gian làm Visa

Thời gian để được cấp Visa Lào là từ 2- 5 ngày làm việc

Để có Visa Lào nhanh hơn, tiết kiệm hơn, bạn hãy đăng ký làm visa tại visatoanquoc365.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0933681111 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét