Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

LÀM VISA TRUNG QUỐC CÔNG TÁC KHẨN

LÀM VISA TRUNG QUỐC CÔNG TÁC KHẨN

Trung Quốc là một quốc gia phát triển rất nhanh chóng và bùng nổ. Rất nhiều người chọn Trung Quốc để lập nghiệp vì đa phần họ có những mối thương lái tại đất nước này và những người di cư từ nước ngoài được chào đón vô cùng nồng hậu. Thêm vào đó, nhiều quốc gia phương Tây bắt đầu siết chặt luật nhập cư, khiến những thương gia có hiểu biết đến từ Syria, Yemenis, Libyans và Iraq quay sang chọn nơi đây để định cư và sinh sống. Mặc dù Trung Quốc không có luật công nhận người tị nạn, chính quyền ở đây vẫn cấp visa cho những người đến từ các nước vẫn còn chiến tranh, miễn là họ có khả năng chi trả phí sinh hoạt, học phí ngôn ngữ và thuế kinh doanh.
Làm visa Trung Quốc nhanh tại HGTECH

Tuy vậy, các quy định về nhập cư của Trung Quốc dành cho người nước ngoài vẫn có thể xem là nghiêm ngặt nhất nhì trên thế giới. Song kể từ năm 2015, luật nhập cư của Trung Quốc đã dần được nới lỏng - khởi nguồn từ trung tâm thương mại Thượng Hải - để thu hút những công nhân có tay nghề cao đến và làm việc cho họ.

Nếu bạn đang có ý định làm Visa Trung Quốc để đi công tác, làm việc ngắn ngày hay dài ngày, công ty HGTECH chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ làm visa nhanh, giá rẻ, đảm bảo đậu cho các bạn.Việc làm visa tại Trung Quốc tuy nhiên đòi hỏi chứng minh tài chính rõ ràng minh bạch, cho nên cũng sẽ khó khăn đối với một số người khi mới làm visa lần đầu. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng không còn phải lo về vấn đề đó nữa vì chúng tôi sẽ giúp làm visa chuẩn xác nhất, thuyết phục Đại sứ quán Trung Quốc nhất. Về cơ bản, khách hàng vẫn cần chuẩn bị như sau:

Hồ sơ làm Visa Trung Quốc

-Hộ chiếu bản gốc yêu cầu còn hạn trên 06 tháng và trang chống để dán visa
-2 ảnh cỡ 4×6 là ảnh mới chụp trên nền trắng, mặt nhìn thẳng
-Chứng minh thư nhân dân (phô tô công chứng)
-Hộ khẩu thường trú (phô tô công chứng)
-Giấy khai sinh (phô tô công chứng) trường hợp visa Trung Quốc có trẻ đi cùng
-Điền đầy đủ thông tin vào tờ khai xin làm visa
-Hợp đồng lao động/Quyết định tuyển dụng/bổ nhiệm (trong trường hợp đây là lần đầu bạn xin visa) .

 Các Loại Visa Trung Quốc

-Visa Trung Quốc bao gồm: visa công vụ, visa ngoại giao, visa phổ thông, visa tiếp đãi. Nhân viên đại sứ quán khi xem xét visa của bạn sẽ đối chiếu với các đối tượng cụ thể để cấp visa tương ứng.
-Visa Phổ thông gồm những loại sau: Visa D, Z, X, F, L, G, C, J-1, J-2. Những loại visa trên được cấp cho người lao động, sinh viên, du lịch, quá cảnh …. Với mỗi trường hợp visa sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau. Để biết chi tiết cụ thể bạn có thể liên hệ đến số hotline của công ty: 0933681111. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa chúng tôi đảm bảo với bạn về mặt thời gian cũng như giá thành dịch vụ luôn hợp lý nhất thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét