Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

LÀM VISA NGA NGAY TRONG 2 TUẦN

LÀM VISA NGA NGAY TRONG 2 TUẦN

Nếu như ai đã từng đến với Nga thì chắc chắn sẽ muốn quay lại đây lần thứ hai. Tại sao ư? Bởi vì có quá nhiều điều tuyệt vời tại đây sẽ níu giữ chân kẻ ở người đi. Vậy nước Nga nổi tiếng về gì mà lại khiến người ta lưu luyến và ấn tượng đến vậy? Những điều tuyệt vời nhất tại xứ sở bạch dương sẽ làm bạn ấn tượng và muốn làm Visa Nga ngay luôn bây giờ đấy.

Những quang cảnh đẹp hút hồn trong tiết trời lạnh

Hai thành phố du lịch hàng đầu của Nga mà bạn nên quan tâm chính là Moscow và Saint Petersburg. Nếu như bạn là người yêu nghệ thuật thì tại Moscow có nhà hát Bolshoi rất nổi tiếng với những điệu múa ballet và vở opere kinh điển. Metro Moscow cũng là nơi bạn nên chiêm ngưỡng vì nơi đây có tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới.

Về Saint Petersburg - nơi đây có cung điện mùa hè, nhà thờ St.Issac được dát vàng trên mái vòm, ngoài ra là rất nhiều các nhà thờ tuyệt đẹp nữa. Chưa kể đến là bạn sẽ được lái du thuyền trên sông Neva và ngắm toàn thành phố. Bạn sẽ được đi qua gầm của 365 cây cầu trong thành phố đấy.
Vẻ đẹp của cung điện tuyệt vời 

Những lễ hội lớn quanh năm

Tại Nga còn có rất nhiều những lễ hội lớn mà nếu may mắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào trong chuyến du lịch khám phá của mình. Đầu tiên là lễ hội giáng sinh của người Nga. Lúc này đường phố sẽ trang hoàng lộng lẫy với những cây thông noel cực đại. Sau đó là lễ hội tiễn mùa đông của người Nga cũng tổ chức vô cùng linh đình và kéo dài tận 1 tuần vào dịp tháng 1 trong năm.

Ngoài ra còn có rất nhiều lễ hội lớn khác diễn ra từ tháng 8 đến tháng 12. Trong những lễ hội này du khách sẽ được hòa mình vào những điệu múa nóng bỏng, những tục lệ truyền thống của người Nga.
Hoạt động thể thao tại Nga
Tuy muốn đi nhưng bạn lại đang gặp khó khăn khi làm visa ? Bạn đang lo visa của mình không được thông qua và lỡ hết công việc, kế hoạch ? Dzung cung cấp dịch vụ làm visa chuyên nghiệp đảm bảo với kinh phí thấp. Tại đây, bạn không chỉ nhận được tấm visa thông hành nhanh nhất có thể mà còn được tư vấn chính xác nhất về những quy định, thủ tục để xuất nhập cảnh tại các nước trên thế giới.

Hồ sơ cần chuẩn bị cho Visa Nga

1.Hộ chiếu còn thời hạn 6 tháng.

2.Tờ khai xin cấp visa đi Nga (điền bằng tiếng Nga hoặc tiếng Anh). Bạn nên lưu ý, mẫu đơn
xin visa phải là mẫu chuẩn từ trang online của Đại sứ quán Nga.

3.Ảnh thẻ: 1 ảnh 3.5×4.5, phông nền trắng và chụp từ 6 tháng trở lại đây.

4.Bản chính giấy mời nhập cảnh vào Liên bang Nga (Đại sứ quán Nga chỉ cho phép người nhập
cảnh vào Nga khi có giấy mời hoặc được công ty cử đi công tác).

5.Giấy tờ chứng minh không mắc bệnh truyền nhiễm HIV khi vào Liên bang Nga.

6.Giấy tờ chứng minh tài chính có thể chi trả cho chuyến đi.

7.Giấy từ chứng minh tình trạng hôn nhân: còn độc thân hay đã kết hôn, giấy đăng ký kết hôn
hoặc giấy ly hôn (nếu có).

8.Xuất trình vé máy bay khứ hồi và lịch trình chuyến đi của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về gia hạn visa, làm thẻ căn cước, bằng lái xe,…giúp cho khách hàng thuận tiện và nhanh chóng nhất. Visatiachop.com nhận tư vấn cho khách hàng các thủ tục làm visa Nga và các nước khác, chỉ khi khách hàng nhận được visa mới nhận tiền.

Địa điểm nộp visa Nga ở đâu ?

Tiếp tục sau khi đã hoàn thành đủ hồ sơ bạn có thể nộp tại địa điểm sau :

Đại sứ quán Liên bang Nga tại Hà Nội
Địa chỉ: 191 Đường La Thành.
Tel: 04-38336991/ 38336992.
Fax: 04-38336995.

Tổng lãnh đại sứ quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng
Địa chỉ: 22 Trần Phú.
Tel: 0511-33822380/33818528.
Fax: 0511-33818527.

Tổng lãnh đại sứ quán Liên bang Nga tại TP.HCM
Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3.
Tel: 08-39303936.
Fax: 08-39303937.




1 nhận xét:

  1. Điều kiện để được đi ra nước ngoài là bạn phải có visa của nước muốn đến. Tuy nhiên việc làm visa không dễ dàng như bạn nghĩ khi mà phải chuẩn bị rất nhiều loại thủ tục dễ gây nhầm lẫn cho người làm. Chính thế mà dịch vụ visa đang nổi lên như một giải pháp thay thế. Hãy cùng tìm hiểu nhé

    https://dichvulamvisadinga.blogspot.com/2018/04/lua-chon-cong-ty-cung-cap-dich-vu-visa-uy-tin.html

    Trả lờiXóa