Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

GỢI Ý XIN VISA NHANH VÀ CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀI LOAN

GỢI Ý XIN VISA ĐÀI LOAN NHANH VÀ CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 

Du lịch Đài Loan luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi phong cảnh đẹp, nền văn hóa đặc sắc mà còn bởi nơi đây có những địa danh vô cùng tươi đẹp và quyến rũ. Đến với Đài Loan bạn vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của Đài Loan, lại vừa được thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Nhưng trước tiên, quan trọng nhất bạn cần xin Visa Đài Loan mới có thể bắt đầu khám phá nhé !
Làm visa Đài Loan chuyên nghiệp tại visatoanquoc365.com

Địa điểm thu hút cho khách du lịch

1. Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko có hệ sinh thái đa dạng, đặt ở giữa những vách núi lớn, bên cạnh thung lũng và những dòng thác thơ mộng. Đến đây, du khách được trải nghiệm khi đi bộ ở đường hầm có 9 khúc rẽ với những cảnh quan đẹp nhất.

2. Núi Dương Minh

Ngọn núi nằm ở phía Bắc Đài Loan - nơi bạn có thể tự leo núi và tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây có cảnh quan núi lửa, những thung lũng yên bình và các suối nước nóng tự nhiên, tuyệt đẹp với hai mùa xuân và thu.

3. Công viên quốc gia Kenting

Công viên được xây dựng từ năm 1984, là công viên nhiệt đới duy nhất của Đài Loan. Công viên được thiết kế trên tổng diện tích 333 km2. Nơi đây có cảnh quan khá đa dạng với núi, rừng, biển và các rặng san hô đủ sắc.

4. Ximending

Với những du khách trẻ, Ximending là địa điểm vô cùng hấp dẫn và phù hợp. Đến đây du khách còn được thưởng thức những món ngon đặc trưng ẩm thực Đài Loan như trứng ốp la với sò, bánh bao chiên, trà sủi bọt… Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động giải trí từ gaming, shopping, spa.... từ bình dân cho tới cao cấp cho du khách tha hồ lựa chọn.

5. Bảo tàng cung điện Đài Loan

Đây là bảo tàng lớn nhất đảo Đài Loan lưu giữ đến 700.000 hiện vật. Bảo tàng cung điện Đài Loan là nơi bảo tồn những giá trị văn hóa vô giá của Đài Loan, được xây dựng vào năm 1962 để lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật từ hoàng gia cho tới bình dân.

6. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt cũng là một địa danh mà du khách đừng nên bỏ lỡ khi đến Đài Loan. Sở dĩ hồ có tên như vậy vì phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết.

7. Kênh Đào Kaohsiung

Kênh Đào Kaohsiung là một dòng sông vô cùng thơ mộng và lãng mạn dành cho các cặp tình nhân trẻ và cho các gia đình. Kênh đào nổi tiếng nhờ vẻ đẹp tự nhiên và gắn với nhiều tên gọi khác nhau. Dòng kênh còn được trang trí vởi những cột cao mắc xích sắt, ban đêm dòng sông đẹp huyền ảo, lung linh với những đường nét ánh sáng rất ấn tượng.

8. Quần đảo Penghu

Đến đảo Đài Loan, bạn cũng không nên bỏ qua một quần đảo đặc biệt này bởi đây là địa danh được thiên nhiên ban tặng cho một phong cảnh tuyệt đẹp với hàng trăm hòn đảo diễm lệ cùng với nước biển trong xanh và cát trắng trải dài. Cùng với đó, những ngôi đền cổ và những vách đá bazan, tất cả góp phần đều tạo thành một bức tranh diễm lệ.

Xin Visa Đài Loan rẻ, nhanh

Trước khi đến với Đài Loan tuyệt vời, visa là thứ không thể thiếu khi bạn bắt đầu hành trình. Công ty Dzung chuyên cung cấp dịch vụ làm visa nhanh và rẻ sẽ thay bạn làm visa từ a-z. Bạn chỉ cần cung cấp hồ sơ, đợi visa và yên tâm lên máy bay một cách suôn sẻ.
Các loại Visa Đài Loan
Về visa Đài Loan có những loại sau:
- Visa đi công tác
- Visa đi du lịch
- Visa đi xuất khẩu lao động
- Visa thăm thân nhân
Để rõ hơn về mỗi loại hình visa, bạn hãy truy cập website : visatiachop.com hoặc liên hệ hotline : 0933681111 để được tư vấn miễn phí ngay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét