Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

XIN VISA HONGKONG DỄ DÀNG VÀ MẸO MUA SẮM Ở HONGKONG

XIN VISA HONGKONG DỄ DÀNG VÀ MẸO MUA SẮM Ở HONGKONG

Công ty Dzung chuyên cung cấp dịch vụ xin visa nhanh, rẻ sẽ giúp mọi người có một tấm vé thông hành sớm nhất. Dzung nhận làm các loại visa như visa Hong kong, visa Pháp, visa Trung Quốc...

Những lưu ý khi chuẩn bị những thủ tục giấy tờ cần thiết để xin Visa Hongkong

-Trước tiên bạn cần điền vào tờ đăng ký làm visa để đi du lịch, làm việc, lao động…. hong kong.
- 1 ảnh 4 x 6cm ảnh chụp không quá 6 tháng, ảnh được chụp trên phông trắng
- Nhanh chóng cung cấp cho bên làm visa những giấy tờ chứng thực việc xuất cảnh bao gồm: vé máy bay, khách sạn đã đặt trước và thư mời phía Hongkong bằng tiếng Hoa
- Photo 1 bản hai mặt hộ chiếu người mời và giấy tờ xác nhận việc làm của người đứng tên và có nhu cầu xin visa
- Chứng minh được lý do về nhu cầu việc xuất nhập cảnh và quá cảnh.

Những điều khách hàng cần lưu ý khi đăng kí xin Visa Hongkong

- Xin visa khẩn loại 5 ngày thì nhận hộ chiếu trước 9h00 vào buổi sáng.
- Những khách hàng có địa chỉ từ Huế sẽ được nhận hộ chiếu ở Hà Nội còn từ Đà Nẵng trở vào nhận hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Photo giấy khai sinh không cần chứng thực là điều kiện cần khi có trẻ em đi kèm, phải có giấy xác nhận của trường đang theo học đối với học sinh hoặc sinh viên là nữ.
- Những người có hộ khẩu tại Tỉnh Hải Phòng, Tỉnh Hải Dương và Tỉnh Quảng Ninh phải chứng minh công việc ổn định rõ ràng và có bản photocopy hộ khẩu, giấy nghỉ phép, chứng minh được nghề nghiệp đang công tác đã ổn,  tiếp theo đặt cọc trước khi đi, hoàn trả lại sau khi trở về.
- Loại visa Hong kong có thời gian làm từ 9 đến 18 ngày không cần giữ hộ chiếu và sẽ thu tiền trước khi làm visa.

Ngoài dịch vụ làm visa Hongkong du lịch, Dzung còn chuyên cung cấp làm dịch vụ visa xuất khẩu lao động, visa du học và visa thăm thân nhân. Khách hàng hãy truy cập website visatiachop.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0933681111 để được tư vấn miễn phí về các loại visa.

Một số địa điểm để mua sắm giá hời sau khi xin được Visa Hongkong

Nổi tiếng là thiên đường mua sắm nhưng ở Hong Kong không phải du khách nào cũng biết cách để mua được những món đồ với giá hời. Mua đồ ở Hong Kong cần phải có sự hiểu biết nhất định, dù nó có là thiên đường đi chăng nữa.
-G.O.D (Goods of Desire)
Tên một nhãn hàng địa phương có bán mọi thứ, từ những món đồ truyền thống, bát đĩa thủy tinh, khung hình “Song Hỷ” tượng trưng cho hạnh phúc vợ chồng hay những chiếc cốc hoàng đạo xinh xắn. G.O.D là nơi tuyệt vời nhất cho du khách mua một vài món quà độc đáo trước khi trở về nhà.
-P.M.Q
Tòa nhà nằm trong SoHo – khu vui chơi giải trí sành điệu ở Hong Kong, là không gian của những thợ thủ công địa phương và nhiều nhãn hàng danh tiếng. Tòa nhà cũng là nơi tập trung nhiều tiệm bánh, cửa hàng kem, là địa điểm ăn trưa lý tưởng và thường xuyên tổ chức nhạc sống vào cuối tuần. Tầng trệt có sự hiện diện của nhiều nhãn hàng tên tuổi, trong đó có G.O.D và Vivienne Tam.
-Man Mo Café
Là nhà hàng Trung Quốc đầu tiên trên thế giới đạt 3 sao Michelin. Du khách phải đặt bàn trước khi tới đây thưởng thức. Món ăn nổi tiếng ở Man Mo là bánh bao thịt vịt và bánh bao mực, cùng nhiều món ăn Đông – Tây kết hợp khác chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.
-Đường Cameron và Kimberley
Nếu bạn không ngại chen chân vào những cửa hàng nhỏ đông đúc ở Tsim Sha Tsui thì đây chính là địa điểm tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy mọi nhãn hiệu với giá chỉ bằng một nửa. Ngoài ra, các nhãn hàng cao cấp còn có mẫu dùng thử cho cả đồ trang điểm và nước hoa, với giá chỉ một vài USD. Du khách có thể yên tâm mua hàng mà không sợ gặp rủi ro.
-Yue Hwa
Là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Hong Kong. Tại đây du khách có thể mua những món đồ có giá rẻ hơn nhiều so với nơi khác, thậm chí là cả những mặt hàng vốn khó tìm ở Trung Quốc.
-Lane Crawford Warehouse Outlet
Là nơi không dành cho những người thiếu kiên nhẫn. Ở đây sẽ có những thùng hàng giảm giá với các hàng của Prada, hàng hiệu cao cấp thiết kế từ mùa trước, hay cái áo, quần bị lỗi chỉ… Chúng đều được chiết khấu khoảng 20-30%, thậm chí là 70%.
Hãy làm ngay Visa Hongkong tại Dzung và mua sắm hàng hiệu với giá cực rẻ tại Hongkong nhé!
Để tìm hiểu chi tiết hơn các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét