Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

XIN VISA DU HỌC BA LAN CÓ KHÓ KHÔNG?

XIN VISA DU HỌC BA LAN CÓ KHÓ KHÔNG?

Đi du học tại các nước phát triển để có một cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn. Và việc được công nhận và bằng tốt nghiệp tại các nước Châu Âu đang là điểm đích của rất nhiều bạn trẻ. Dzung giới thiệu về du học Ba Lan, nơi lý tưởng để học và phát triển bản thân. Để có thể học tập ở đất nước này, bạn phải xin visa được cấp bởi Đại sứ quán Cộng Hòa Ba Lan tại Việt Nam. Lúc này, ĐSQ sẽ yêu cầu bạn chứng minh tài chính nhằm thiết lập sự tin tưởng về khả năng đảm bảo cuộc sống du học tốt để có thể tập trung cho việc học. Xin Visa du học Ba Lan là một thủ tục không hề phức tạp, nhưng nếu không nắm rõ các bước làm cụ thể của nó, cũng như không có định hướng cụ thể, kịp thời, khả năng bạn bỏ lỡ cơ hội đạt được visa là rất cao.
Nếu không nắm rõ các bước làm cụ thể, cũng như không có định hướng cụ thể, kịp thời, khả năng bạn trượt visa là rất cao.

Thủ tục xin visa Ba Lan

Thủ tục xin visa bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được. Tuy nhiên, với những người chưa có hoặc ít có kinh nghiệm đừng mạo hiểm tự mình xin visa. Nếu tự mình làm, hồ sơ của bạn rất dễ bị lãnh sự quán từ chối hoặc không cấp visa. Khi ấy, bạn sẽ mất khá nhiều tiền nộp lãnh sự, phí dịch vụ, phí hồ sơ cũng như làm lại cũng sẽ mất thời gian đợi Đại sứ quán duyệt.
Với kinh nghiệm lâu năm, Công ty Dzung nắm rõ những điều bạn cần cung cấp, nắm rõ những thông tin hữu ích để bạn chuẩn bị. Chúng tôi còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng trả lời các câu hỏi phỏng vấn hóc búa trước đại sứ quán người nước ngoài. Từ đó, visa của bạn sẽ thuyết phục ĐSQ hơn và bạn có thể yên tâm nhận visa kịp thời.
Công ty Dzung còn chuyên cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí các thủ tục làm visa đi du học, du lịch và công tác. Công ty cũng nhận làm mới, gia hạn visa du học với giá rẻ nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê những thông tin cần thiết để xin cấp Visa Ba Lan cho các du học sinh tại Ba Lan.
Hồ sơ xin Visa du học Ba Lan gồm có
-Mẫu đơn được điền một cách rõ ràng bằng chữ in hoa hoặc bằng chữ đánh máy có dán đầy đủ 2 ảnh kèm theo. Không để dòng nào trống và không nhờ người điền hộ.
-Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, ít nhất còn 2 trang trống.
-Bản sao của trang đầu, trang chứa dữ liệu cá nhân và các trang khác có chứa bất kỳ dấu hay visa,… (nếu có)
-Thư chấp nhận cho vào học và bản xác nhận đã nộp lệ phí trước ít nhất cho một năm du học dài hạn.
-Thư giới thiệu và lịch hẹn ngày bắt đầu khóa học
-Sơ yếu lý lịch
-Giấy chứng nhận trình độ giáo dục
-Bài kiểm tra trình độ ngôn ngữ (v.d. Cambridge, IELTS, TELC, Goethe Institut, Instituto Cervantes, DELF, v.v.)
-Văn bản xác nhận đủ nguồn lực tài chính để du học tại Ba Lan
-Tài khoản ngân hàng với tên của người nộp đơn và/hoặc một thư của nơi nhận học hoặc nhà tài trợ xác nhận sự hỗ trợ cho người nộp đơn trong thời gian lưu trú tại Ba Lan kèm theo báo cáo về tài khoản ở ngân hàng, chứng chỉ của ngân hàng (của 6 tháng vừa qua) và bản khai thuế thu nhập,.
-Giấy chứng nhận không phạm tội hình sự
-Giấy kiểm tra sức khỏe
-Có bảo hiểm 30,000 USD cho toàn bộ thời gian lưu trú (không ít hơn 91 ngày)
Công ty Dzung chúng tôi sẽ mang lại những giá trị kinh nghiệm, giúp quý khách tiết kiệm thời gian nhờ có được những thông tin chính xác để làm hồ sơ, thủ tục có hiệu quả cao trong mắt lãnh sứ quán. Hơn nữa, công ty chỉ nhận tiền sau khi trả Visa Ba Lan cho khách hàng nhằm đem tới niềm tin tuyệt đối cho khách hàng
Tới với công ty, chúng tôi xin cam kết mang lại dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi cho mọi quý khách hàng, đáp ứng thật tốt các yêu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng khi đã đặt niềm tin.
Để tìm hiểu chi tiết hơn các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét