Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

NỚI LỎNG QUY ĐỊNH XIN VISA ĐÀI LOAN

NỚI LỎNG QUY ĐỊNH XIN VISA ĐÀI LOAN

CƠ HỘI DU LỊCH VÀ KHẢO SÁT KINH DOANH CHO NGƯỜI VIỆT NAM

Xin visa Đài Loan nhanh chóng tại visatoanquoc365.com

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công dân các nước, mục tiêu của “Chính sách hướng Nam mới” khi đến Đài Loan du lịch, khảo sát kinh doanh, thăm thân và tham gia các hoạt động văn hóa ngắn hạn, Đài Loan đã áp dụng nhiều biện pháp nới lỏng chính sách xin Visa Đài Loan đối với công dân 10 nước Đông Nam á và Ấn Độ.
Đài Loan đã mở rộng điều kiện áp dụng “Hệ thống xét duyệt trên mạng” cho công dân khu vực Đông Nam Á đến Đài Loan. Đây còn được gọi là biện pháp miễn visa có điều kiện, đối tượng áp dụng là công dân các nước Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào. Công dân các nước nói trên đã được cấp visa Đài Loan (không áp dụng với visa lao động) còn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây, không vi phạm pháp luật, có thể truy cập trang web của Tổng cục Di dân : https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast để đăng ký xin visa miễn phí trên mạng, sau khi xét duyệt sẽ được cấp chứng nhận cho phép nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, thời gian lưu trú 30 ngày, thời hạn sử dụng ba tháng.
Từ khi đưa vào thực hiện các biện pháp trên đến nay đã có được những hiệu quả rõ rệt cho mục tiêu, bên cạnh đó tình trạng vi phạm vẫn trong phạm vi kiểm soát, vì vậy Viện Hành chính Đài Loan đã chỉ thị tiếp tục nghiên cứu việc thực hiện các biện pháp nới lỏng visa  cho các nước mục tiêu trong “Chính sách hướng Nam mới”.
Đây là một cơ hội rất tốt dành cho các bạn muốn đến Đài Loan du lịch, tham khảo du học hay khảo sát kinh doanh. Đài Loan đang đẩy mạnh phát triển du lịch và thu hút các nhà kinh doanh nên không có lý do gì bạn nên bỏ lỡ cơ hội có "một không hai" này cả.
 Nếu bạn làm Visa Đài Loan lần đầu, công ty Dzung chuyên về lĩnh vực visa các nước đảm bảo về chất lượng và giá cả sẽ thay bạn làm visa từ a-z. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để chuẩn bị cho chuyến đi của mình thay vì loay hoay với việc làm visa.

Các loại Visa Đài Loan

Về visa Đài Loan có những loại visa sau
- Visa đi công tác
- Visa đi du lịch
- Visa đi xuất khẩu lao động
- Visa thăm thân nhân
Để rõ hơn về mỗi loại hình visa, bạn hãy truy cập website : visatiachop.com hoặc liên hệ hotline : 0933681111 để được tư vấn miễn phí ngay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét