Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

LÀM VISA MỸ ĐẾN GRAND CANYON (ĐẠI VỰC)

LÀM VISA MỸ ĐẾN GRAND CANYON (ĐẠI VỰC)

Bạn vẫn hay thấy một "thế giới" Las Vegas sôi động thú vị qua màn ảnh trong rất nhiều bộ phim. Có hàng triệu người luôn muốn đến LasVegas trải nghiệm hàng năm vì đây là một khu sòng bài nổi tiếng thế giới cả về lịch sử cũng như về qui mô. Cùng với đó, Grand Canyon (Đại vực) – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới tại tiểu bang Arizona, cách Las Vegas khoảng 250 dặm cũng là một địa điểm nữa bạn nhất định phải đi nếu đã đến Mỹ.
Đại Vực - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới


VỀ GRAND CANYON (ĐẠI VỰC)

Trước tiên, để đến với Đại Vực, bạn sẽ cần một tấm vé thông hành Visa Mỹ là điều thiết yếu để được đặt chân tới "vùng đất tự do". Grand Canyon rất rộng lớn, diện tích 4.926 km2, một công viên quốc gia rộng đến chóng mặt với mỗi khu tham quan riêng West Rim, South Rim và North Rim. Đến đây, điều đầu tiên là bạn sẽ lên Skywalk để chiêm ngưỡng toàn cảnh đại vực từ trên cao xuống đáy vực. Skywalk, 1 công trình hiện đại giữa cái không gian tự nhiên cũng là một trải nghiệm mà nhiều người ao ước được thử một lần trong đời. Ở độ cao 1.220m, người ta xây chiếc cầu bằng kính với sàn kính nhô ra để mọi người chiêm ngưỡng toàn cảnh Đại vực, nhìn rõ đáy vực, ngắm nhìn dòng sông Colorado “hiền hòa” uốn lượn qua những hẻm núi. Thật khó tin là dòng sông Colorado có thể cắt cả một vùng nham thạch hùng vĩ thành một cái hẻm núi sâu và dài hun hút. Những vết cắt của thời gian, của thiên nhiên đã tạo cho nước Mỹ một kỳ quan đáng kinh ngạc.
Đại Vực được tạo nên bởi thời gian, sự biến đổi của thiên nhiên

Chưa hết, những phiến đá của Đại vực không phải là vô tri vô giác, nó thay đổi màu sắc theo từng thời điểm trong ngày và theo mùa. Có khi bạn sẽ trông thấy ngoài màu đỏ đất đặc trưng, ở một thời điểm khác nó lại mang sắc tím, sắc vàng tùy theo theo từng khoảng thời gian trong ngày. Tiếp đến, bạn có thể đến khu vực thuê trực thăng. Bạn sẽ được trải nghiệm 15 phút bay bằng trực thăng xuyên qua các hẻm núi trong Đại vực, đáp xuống đáy vực và có thêm 15 phút ngồi xuồng đi trên dòng sông Colorado rồi bay lên lại.
Tại đây, chỉ riêng việc đứng trong không gian kỳ vĩ như thế này bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác rất là nhỏ bé trước một kỳ quan tuyệt đẹp của thế giới. Đây là một cảm giác không thể tả được hết bằng hình ảnh, bằng ngôn từ được mà chỉ có thể bằng trải nghiệm.

Làm Visa Mỹ rẻ đi du lịch

Làm Visa Mỹ cực nhanh giá lại cực tốt tại Dzung

Để đến được với Đại Vực, công ty Dzung chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, dịch vụ làm visa rẻ nhanh, dịch vụ vận chuyển.. nhằm tạo cho khách hàng du lịch thuận lợi nhất, an toàn nhất.
Hồ sơ làm visa Mỹ du lịch có hai loại là có người thân tại Mỹ và trường hợp không có người thân tại Mỹ. Với mỗi trường hợp sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau:

Trường Hợp Không Có Người Thân Tại Mỹ
– Ảnh và hộ chiếu tương tự như xin visa đi công tác tại nước Mỹ
– Đơn xin làm visa Mỹ
– Giấy hẹn phỏng vấn (giữ lại biên nhận đã đóng lệ phí phỏng vấn) + Về giấy tờ sẽ cần có:
– Yêu cầu bản chính Sổ hộ khẩu
– Bản chính giấy đăng ký kết hôn, ly hôn (nếu có)
– Giấy khai sinh của con (nếu có).
– Thư mời của người thân hay của công ty bên Mỹ, các bạn bè bên Mỹ (nếu có)
– Chứng minh về công việc, tài chính:
– Về tài chính: chứng minh giống như đối với làm visa công tác Mỹ.

Trường Hợp Có Người Thân Tại Mỹ Hồ Sơ Bao Gồm
– Hồ sơ bản chính: Thư mời và bảo trợ tài chính
Đối với hồ sơ làm visa Mỹ thăm người thân cần những giấy tờ tương tự và có thêm xác nhận mối quan hệ của người ở Việt Nam và người thân ở Mỹ.
Trên đây là hồ sơ dành cho Visa Mỹ đi du lịch, đối với hồ sơ công tác, thăm thân nhân hay du học bạn có thể tham khảo thêm trên website visatiachop.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0933681111 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét